บอลก็ลุ้นรักก็ลุ้น อุ้ยยุ่งอีรุงตุงนัง ไม่รู้จะเอายังไง เลือกเธอก็อดดูบอล เลือกบอลก็กลัวเสียเธอ ไม่รู้จะทำยังไงแล้วเออ เมื่อเธอยื่นคำขาดกับเรา ถ้ายังเลือกดูบอลก้อไปรักกับบอล อุ้ยพ่อคุณทุนหัวใจ รักเธอน่ะรักแน่ แต่วันนี้ของรักบอลสักวันได้ไหม เพราะคืนสำคัญยิ่งกว่าอ่ะไร ถ้าไม่ได้ดูคงเสียดาย เธอบอกเราว่างั้นก็ได้ แต่แค่วันนี้วันสุดท้าย ถ้าวันหลังดูเมื่อไหร่เราเลิกกัน
12 กันยายน 2547 21:28 น. - comment id 329902
ก็ชวนมาดูด้วยกันเลยซิคะ จะได้หายงอน อิ อิ แวะมาทักทายค่ะ ชวนฉันมาดูด้วยก็ได้ ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่ ได้ทั้งบอลและฉันคนดี เธอนี่ไม่ไหวเลย...อิ อิ
13 กันยายน 2547 06:52 น. - comment id 330151
สวัสดีครับ............. เข้ามาอ่ากลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี ตื่นแต่เช้าลืมตาขึ้นมาแจม เช้าวันนี้หน้าชะแล่มจิตแจ่มใส เข้ามาอ่านข้อความจากข้างใน ส่งดวงใจและคำเป็นกำลัง