.................................................................................... เหนื่อยเหลือเกิน...เหนื่อยใจ...ในที่นี้ เหนื่อยตรงที่...หัวใจ...ไช่ที่ไหน ไม่ได้เหนื่อย...ที่กาย...แต่เหนื่อยใจ ก็มันเหนื่อย...จะทำไงดี...หล่ะเนี่ย จะไปหา...เพื่อนเที่ยว...มันไม่ว่าง จะเดินไป...ตามทาง...จนอ่อนเปลี้ย ฝนดันตก...ลงมาอีก...อารมณ์เสีย ก็อ่อนเพลีย...งั้นก็นอน...ก็แล้วกัน นอนจนอน...ไม่ได้นอน...นอนไม่ได้ เพราะอะไร...เสียงดังมาก...เริ่มหุนหัน ไอ้ข้างบ้าน...ตีฆ้อนตอก...พัลวัน ก็พวกมัน...ดันมาซ่อม...ฝาประตู อ่านหนังสือ...ก็อ่าน....ไม่รู้เรื่อง อารมณ์เคือง...ขุ่นข้น...จนออกหู ว่าจะดู...ทีวี...ไม่ได้ดู ว่าจะอยู่...เฉยเฉย...ก็ไม่ทำ จนสุดท้าย...ได้มานั่ง...เขียนกลอนเล่น เขียนกลอนเป็น...เขียนไป...ให้มันขำ เขียนไปมา...เขียนแล้ว...ก็คอยย้ำ อารมณ์นำ...พาไป...ไร้จุดหมาย พอเขียนจบ...สบายใจ...ไม่เหนื่อยยาก ไม่ลำบาก...ไม่เป็นทุกข์...สุขก็ฉาย รู้แบบนี้...เขียนนานแล้ว...คงสบาย ก็ได้กลาย...เป็นบทกลอน...บทนี้เอย .................................................................................................
12 กันยายน 2547 10:47 น. - comment id 329514
เขียนได้น่ารักครับ ๚ะ๛ size>
12 กันยายน 2547 14:01 น. - comment id 329592
อ่านกลอนแล้วไม่เหนื่อยเลยค่ะอิอิอิมาแวะทักทายค่ะ
12 กันยายน 2547 14:39 น. - comment id 329641
เขียนได้ดีมากเลยครับ อิอิ เหนื่อยมั้ย? เมกไม่เหนื่อยนะ เมกคิดว่า สิ่งเหล่ามันเป็นบททดสอบความแกร่งของคน ถ้าเราผ่านเรื่องเหล่านี้ไม่ได้ เราต้องศึกษาเรียนรู้ หาวิธีที่ จะผ่านอุปสรรคเหล่านี้ต่อไป อุปสรรค สร้างคนให้แกร่งกล้าเสมอครับ
12 กันยายน 2547 21:47 น. - comment id 329924
อืม ดีจังเลยค่ะ กลอนช่วยระบายอารมณ์ได้ดีนะคะ ว่าง ๆ มาเขียนบ่อย ๆ ก็ได้ค่ะ จะคอยอ่าน อิ อิ แวะมาทักทายค่ะ อิ อิ
13 กันยายน 2547 06:43 น. - comment id 330132
สวัสดีครับ............. เข้ามาอ่ากลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี ตื่นแต่เช้าลืมตาขึ้นมาแจม เช้าวันนี้หน้าชะแล่มจิตแจ่มใส เข้ามาอ่านข้อความจากข้างใน ส่งดวงใจและคำเป็นกำลัง