เธอมันคนเข็มแข็ง ส่วนฉันมันคนอ่อนแอ เธอมันเป็นผู้ใหญ่ ส่วนฉันยังเด็กไม่รู้จักโต เธอเป็นใจเด็ด แต่ฉันมันคนอ่อนไหว เธอมันคนใจดี แต่ฉันคนใจน้อย(หรือเปล่าอิอิอิ) เธอมันคนเฉยๆ แต่ฉันมันคนอ่อนหวาน เธอมันชอบปากหวาน อันนี้เราเหมือนๆกัน เธอมันคนชอบอ้อน อันนี้ใช่เลยตรงใจฉัน เพราะฉันมันก็อ้อนเก่ง และชอบอ้อนไม่เว้นวัน เธอมันคนเจ้าชู้ แต่ฉันมันไม่ใช่ เธอมันคนหลายใจ ฉันรักเดียวใจเดียว ....ถ้าเป็นรักแท้ก็ไปกันได้เองคิกๆๆๆ........
12 กันยายน 2547 04:54 น. - comment id 329414
เธอมันหลายอารมณ์ ส่วนฉันมันไม่มีอารมณ์ แปะงานแบบกวีโรบอต
12 กันยายน 2547 08:55 น. - comment id 329425
แสนหลากหลายลีลา.....และอารมณ์ สงสัยคนแก่ในที่นี่เป็นจะคนแก่แดด แน่เลยครับ ใช่หรือเปล่าหนอ ๚ะ๛ size>
12 กันยายน 2547 09:19 น. - comment id 329443
ไม่ให้กัดนะวุ้ย...ยยยย เลือดยังไหลม่ะหยุดเลย ฮึ่ม...มมมม วันนี้โดนทั้งวัน
12 กันยายน 2547 13:06 น. - comment id 329560
น่ารัก..มากเลยคะ.. อิอิอิ.. ..เรน แวะมา ..ขอบคุณ .. ที่แวะไป .. ทักทายเรน ..นะคะ..
12 กันยายน 2547 14:11 น. - comment id 329607
โชคดีที่เรายังไม่แก่ เลยไม่โดนกัดไม่งั้นต้องไปฉีดวัคซีนกันพิษสุนัขบ้าแหงๆๆๆๆๆๆๆๆอิอิ แซวเล่นน๊ะ อย่ากัดเค้านะ
12 กันยายน 2547 19:52 น. - comment id 329817
มาแปลกแฮะ ... รายนี้ แต่ก้อ ... น่ารักดีค่ะ
12 กันยายน 2547 22:01 น. - comment id 329937
อืม แต่งกลอนรักก็ดีนะคะ อิ อิ แวะมาเยี่ยมค่ะ ....
12 กันยายน 2547 22:57 น. - comment id 329981
ตอบ ทุกคน ขอบคุณคับ ที่แวะมาให้กำลังใจคนแก่ แต่น่ารัก
12 กันยายน 2547 23:06 น. - comment id 329986
ตอบ น้องหวาน สมฺมุขา ยาทิสํ จิณฺณํ ปรมฺมุขาปิ ตาทิสํ ต่อหน้าประพฤติเช่นใด ถึงลับหลังก็ให้ประพฤติเช่นนั้น อาจจะดูเหมือนเจ้าชู้ ใช่ แสนจะขี้อ้อน ก้อ ใช่ แต่ถ้าบอกว่า หัวใจเข้มแข็ง ผิด แท้จริง อ่อนไหว.......... หากรักใคร ก้อจะนัวเนีย ทั้งวันเลย