ในค่ำคืนแห่งความคิดถึง มีเพียงใครคนหนึ่งในความฝัน ฝันถึงความรัก ความผูกพัน ฝันถึงคำมากมายร้อยพันระหว่างเรา คืนนี้...ช่างโหดร้าย หรือฉันจะไม่อาจผ่านพ้นไปจากความเหงา น้ำตา..รินตรงข้างหมอนเบาเบา และแล้วความอ้างว้างเก่าเก่า ก้อกลับมา เธอจากไปแล้ว...แสนไกล ไกลเกินจะรั้งหัวใจกลับมาหา อีกกี่ความรู้สึกที่เป็นมา ถูกปล่อยทิ้งค้างคา..ตรงกลางทาง แอบเจ็บลึกลึก...ตรงหัวใจ ตรงที่เคยวางเธอไว้เป็นความหวัง ความรักจากหัวใจไม่เคยจาง แม้อ้างว้าง..จะเก็บไว้ในใจเดิม