ถ้าเธอเจ็บช้ำกลับมา ขอให้เธอรู้ไว้ว่า ที่ตรงนี้ยังมีฉัน ที่พร้อมจะปลอบใจเธอเสมอ แม้เธออาจจะคิดว่าไม่มีใคร แต่ยังมีเพื่อนเธอคนนี้ ที่คั้งหนึ่งเคยรู้ใจเธอ เคยกอดคอกันร่วมทุกข์ คนที่เป็นเพื่อนรักเธอ คนที่หัวเราะและร้องไห้กับเธอเสมอ แม้ว่าเวลาที่ผ่านมา มันอาจจะทำให้เราต่างห่างกัน แต่อยากบอกให้รู้ไว้นะตรงนี้ ไม่ว่าจะกี่เดือนกี่ปี ฉันคนนี้ยังเหมือนเดิม ยังเป็นเพื่อนเธอคนเดิมเสมอ
12 กันยายน 2547 06:39 น. - comment id 329418
ปลอบเพ่มั่งเซ่เพ่ก้อหักเหมือนกันอ่ะอิอิๆๆๆๆๆๆ คนแรกอีกแย้วววววววววววว
12 กันยายน 2547 09:49 น. - comment id 329468
ห่วงจริง ๆ เลย ห่วงแต่ยายฟ้าอ่ะ ไม่เห็นจะห่วงพี่เลย น้องฟ้าเขาเก่งและเข้มแข็งกว่าพี่ตั้งเยอะ เป็นคนที่ไม่จมกับอดีตด้วย ใครได้เพื่อนอย่างน้องหวาน คงเป็นบุญวาสนาไม่ใช่น้อยเลยนะครับ ห่วงพี่บ้างนะ ไปห่วงแต่ยายฟ้าอ่ะ คนนั้นพี่ห่วงเองจ้า จิ๊จิ๊
12 กันยายน 2547 10:08 น. - comment id 329485
ไพเราะกิรใจมากเลยครับ ๚ะ๛ size>
12 กันยายน 2547 11:53 น. - comment id 329533
เกิดการเข้าใจผิดอีกแระยายฟ้าก็ห่วงพี่เมกกะห่วงพี่นนท์ก็ห่วงอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ห่วง เพื่อนที่อยู่สมุยมากว่าเขาอกหักไม่รู้ทำใจได้ไง
12 กันยายน 2547 11:54 น. - comment id 329535
ขอบคุณพี่Robert TingNongNoi มากนะคะที่เข้ามาอ่านให้กำลังเหมือนเช่นเคยค่ะ
12 กันยายน 2547 14:24 น. - comment id 329624
อยากกมีเพื่อนแบบนี้จังเลย จริงๆนะ
12 กันยายน 2547 18:54 น. - comment id 329783
อืม... อยากเป็นเพื่อนที่ดีอย่างนั้นจัง
12 กันยายน 2547 22:10 น. - comment id 329944
แวะมาเที่ยวค่ะ อิ อิดีจังเลย มีเพื่อนที่แสนดีอยู่ตรงนี้ อิ อิ แวะมาเยี่ยมพี่หวานค่ะ
12 กันยายน 2547 23:46 น. - comment id 330010
อุ่นใจแล้วแค่มีเธอกับฉัน รักกันตลอดไปด้วยใจ ใจที่หวังดี อุ่นใจแล้วหนาวเย็นสักแค่ไหน เมื่อมีรักห่มใจจะมีอะไรอุ่นกว่านี้
13 กันยายน 2547 22:31 น. - comment id 330685
ตอบ...พี่อุ๊......น้องสอยดาว...น้องแคน รู้สึก3คนนี่จะรักกันเหนี่ยวแน่นเลนน๊ามาติดกันหลายครั้งแระอิอิอิเป็นแฝด3 ของสยามหรือเปล่าคิกๆๆๆๆๆๆ
13 กันยายน 2547 22:34 น. - comment id 330687
ตอบ...พี่นนท์ แหมมาเป็นเพลงเลยนะคะพี่จ๋า อบอุ่นใจอะไรค่ะดูซิถึงได้นั่งยิ้มหน้าบานไม่หุบเยยนะคะอิอิอิอิล้อเล่นค๊าวันนี้ขายยางซื้อยางได้กี่แผ่นค๊าแล้วมีส่วนแบ่งให้น้องสาวบ้างเปล่าคิกๆๆๆๆไม่ช่วยทำแต่อยากได้ตังค์ไปซื้อยาบ้ากินคิกๆๆๆๆๆๆ