หลายๆสิ่งที่หมุนเวียนเปลี่ยนไป ยังมีสิ่งหนึ่งในใจที่ยังไม่เคยหาย คือความมั่นคง ห่วงใยที่มีไม่เสื่อมคลาย ยังคงอยู่เรื่อยไปพร้อมความผูกพัน อยากขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ทำให้เธอได้อยู่เคียงข้างฉัน ทำให้เราได้อยู๋ใกล้ๆกัน ทำให้ฉันไม่เหงาเหมือนอย่างที่เคย จนวันนี้เธอคงอยากได้ยินคำคำหนึ่งใช่ไหม เธอเคยบอกฉันแต่ฉันกลับทำเฉย ได้เวลาที่ฉันเป็นฝ่ายต้องเอ่ย บอกให้เธอได้รู้เลยว่า รัก มากเพียงใด