เปลี่ยนเพื่อนเป็นคนรัก...อาจง่าย ศึกษาความหมายสูงค่า สื่อสารความคิดในสายตา สืบสานเรื่อยมา ผูกพัน เราใช้ชีวิตเพื่อวันนี้ ช่วงเวลาที่มีช่างแสนสั้น ความรักเปลี่ยนแปลง...แบ่งปัน แปรรูปเป็นนี้นั้นไม่มั่นคง บางทีที่เราเรียกว่า รัก เพิ่งประจักษ์แท้จริงมันคือ หลง เป็นจุดลากผ่านทับของเส้นตรง ความยืนยงเบี่ยงเบนเป็นย่ำยี เปลี่ยนคนรักเป็นเพื่อน เหมือนง่าย เป็นอีกความหมายของ หน่ายหนี ถ้าเลือกได้... ขอเป็นเพื่อนแสนเลวที่เธอมี ดีกว่าเพื่อนแสนดีที่เธอเมิน