รู้สึกมีความสุขเมื่อได้อยู่ใกล้ รู้สึกสบายใจเมื่อได้พูดคุย รู้สึกอบอุ่นเมื่อเธอยิ้มมา รู้สึกเสน่ห์หาเมื่อสบตาเธอนั้น รู้สึกซึ้งเหมือนฝันเมื่อเธอห่วงใย รู้สึกฝันใฝ่เมื่อได้คิดถึงเธอ รู้สึกหลงละเมอเมื่อเธอหลับไหล รู้สึกหลงไหลกรุ่นไอรักจากเธอ รู้สึกเกี่ยวกับเธอฉันก็หวั่นไหวใจ เพียงแค่ความรู้สึก..จากคนไกลที่ยังแคร์กัน