อย่ารู้เลยว่าคิดยังไง ถ้ารู้แล้วมันทำให้เธอห่างจากฉัน อย่ารู้เลยว่าฉันคิดยังไง มันไม่สำคัญอะไร ฉันคิดยังไง มันไม่สำคัญ มันสำคํญ ที่ว่าเธอคิดยังไง เธอรู้สึกยัไงกับฉันมากกว่า
11 กันยายน 2547 21:22 น. - comment id 329291
ฉันคิดยังไงกับเธอ เธอก็รู้อยู่เต็มอก คิดหรือป่าวว่าเรา มีใจให้แก่กันและกัน........มิตรภาพ
11 กันยายน 2547 23:49 น. - comment id 329339
ฉันรู้ว่าฉันรักเธอ แต่ฉันไม่รู้เลยว่าเธอรู้สึกอย่างไร เมื่อไหร่เธอจะบอกความรู้สึกล่ะ ชีวิตใครบางคนอาจไม่ยาวไกลได้รอฟัง คนเราถ้ารักกันพอยังไงก็ยอมรับได้ (ผมก็บอกกับเธอแบบนี้ครับ ชีวิตผมคงไม่ยืนยาวผมไม่เสียใจที่ผมรักเธอแม้เธอจะไม่รักผม)
12 กันยายน 2547 09:09 น. - comment id 329432
เล่นคำได้ดีครับ ๚ะ๛ size>