ก็รู้นะนอกจากฉัน นายยังมีใครอีกมากมาย นอกจากฉันแล้ว นายยังมีเขาอีกคน นายบอกมีแค่เรา แต่รู้มาว่านายก็มีเขา เราก็ไม่ว่าอะไร เพราะเรารักนายมากนั่นเอง เรารู้ว่านายมันคนเจ้าชู้ รู้ว่านายมันหลายใจ รู้มาว่านายรักใครหลายคน แต่เราก็ไม่สนใจ และเราก็คิดถึงนาย รักนายเสมอมา แม้วันนี้เราต้องทนเจ็บช้ำ กับการที่นายแบ่งใจให้เขา แต่เราลืมนายไม่ได้ ลืมไม่ได้จริงคนเจ้าชู้คนนี้ ถึงนายจะเจ้าชู้หลายใจ แต่ที่ผ่านมานายก็ดีกับเรา วันนี้เราคิดถึงนายนะ อยากให้นายรู้ไว้ ถึงยังไงนานแค่ไหน เราก็คิดถึงคนเจ้าชู้อย่างนาย
11 กันยายน 2547 21:24 น. - comment id 329293
แหม..........ดีจังเลย ขอเป็นแฟนด้วยคนได้ป่าว เพราะ ผมก็เจ้าชุ้เหมือนกัน อยากได้แฟนนิสัยดีๆแบบนี้จัง 55555 แม่พระดี
11 กันยายน 2547 22:11 น. - comment id 329313
ตอบคุณ ฟาโรห์ ขอบคุณมากๆนะคะที่เข้ามาทักทาย ทัย คุณยังไม่มีแฟนเหรอค่ะแล้วเจ้าชู้มากไหมค่ะส่วนแฟนเก่าที่ยังคิดถึงเขาเจ้าชู้มากๆเลยค่ะแต่ถึงเขาจะเจ้าชู้ทัยก็รักเขาตอนนี้เลิกกันได้สักปีกว่าๆแล้วค่ะขอบคุณอีกครั้งนะคะที่เข้ามาทักทายแต่งกลอนเก่งนะคะเข้ามาในเวปนี่นานหรือยังค่ะ
12 กันยายน 2547 09:04 น. - comment id 329430
ในความเจ้าชู้ ก็มีความ จริงใจที่น่ารักอยู่นะครับ ๚ะ๛ size>