รักเราจะมีการให้อภัยการ ในยามที่เรามีเรื่องผิดใจ ในยามที่เราไม่เข้าใจกัน ในยามที่เรามีความคิดไม่ตรงกัน รักเราจะเชื่อใจกันและกัน ในยามที่เราห่างไกลกัน ในยามที่ต่างคนต่างทำงานของตัว ในยามที่มีใครเข้ามาวุ่นวาย รักเราจะมีคำว่าหวงห่วงใย จะห่วงใยกันดูแลกัน ในยามที่เราเจ็บป่วย ในยามที่เราต่างอ่อนล้า รักเราจะมีคำว่าคิดถึง เราจะคิดถึงทุกๆวัน เราจะคิดถึงกันทุกครั้งที่หลับตา เราจะคิดถึงกันทุกครั้งที่เราต่างเหงา รักเราจะมีความรักและเข้าใจ จะเข้าใจกันในวันที่เราไม่มีเวลาให้กัน ในวันที่เราไม่ได้โทรหา ในวันที่เราไม่มีเวลาไปไหนด้วยกัน รักเราจะมีเธอและฉัน เราจะมีกันและกันทุกๆวัน เราจะมีกันและรักกันเสมอ เราจะรักกันมีฉันและเธอ ....ตลอดไปจนแก่เฒ่ายังไง..... ....เราสองคนก็จะรักกัน........ ....และมีกันและกันแบบนี้..... ....ไปจนกว่าความจะตายมาพลาดเราไป......
11 กันยายน 2547 16:55 น. - comment id 329204
เขียนได้ดีเหมือนเคยนะ น้องสาว เขามาชื่นชมครับ ไม่ได้เจอกันหลายวัน ช่วงนี้ยุ่งมาก จะสอบแล้ว ;)
11 กันยายน 2547 17:09 น. - comment id 329213
งดงามหวานแหว๋วเลยครับ น่าประทับใจ ๚ะ๛ size>
11 กันยายน 2547 17:11 น. - comment id 329214
ขอบคุณค่ะพี่มหันต์ก็คิดถึงพี่ชายเหมือนกันค๊า สอบได้สอบดีขอให้สอบได้A และ4 สอบวิชาใด วิชาหนึ่ง ขอให้สอบได้..ทำคะแนนดี สอบคล่องสอบแคล่ว สอบผ่านทุกวิชา
11 กันยายน 2547 17:56 น. - comment id 329241
แวะมาทักทายค่ะอยากมีเหมือนกันค่ะความรักแบบนี้ตอนนี้มีเหมือนไม่มีค่ะเขาไม่ค่อยสนใจเราเท่าไหร่ค่ะเจ้าชู้ด้วย
11 กันยายน 2547 18:22 น. - comment id 329249
อย่าฝากความหวัง...ที่ฉันจนเกินไป.. เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง..ที่ควรจะต้องรอ อย่าฝากความหวัง...ให้ฉันคอยดูแล ถึงแม้ภายในใจจะรักเธอ... หมดตัวและหัวใจ..... อาจจะไม่ดีเพียงพอ.... อ่านแล้ว...คิดถึงเพลงนี้เลยน่ะค่ะ... กี้ก้ออยากมีบ้างเหมือนกัน..ความรักแบบนั้น... อิอิอิ..ขออวยพรให้ตัวเองเจอความรักแบบนี้เร็วๆๆๆ น้า..สาธุฯ...อ้อ..คุณเพราะรักด้วยนะคะ
11 กันยายน 2547 21:44 น. - comment id 329306
มาเยี่ยมจ้า... ^___^
11 กันยายน 2547 23:52 น. - comment id 329340
เพราะมากครับ เป็นรักที่ทุกคนปรารถนาครับ เป็นกำลังใจให้ครับ(ผมเพิ่งเข้ามาวันนี้ครับ)
12 กันยายน 2547 14:44 น. - comment id 329650
อยากมีความรักแบบนี้จังเลย คงจะมีแต่ความสุข
12 กันยายน 2547 18:49 น. - comment id 329779
มาทักทายจ้า
13 กันยายน 2547 22:39 น. - comment id 330695
ขอบคุณทุกๆคนม๊ากมากนะคะที่มาอ่านแลัเม้นท์ให้กำลังใจค่ะ