ไกลฉัน

ถิ่นไท

เมื่อฉัน อยู่.............ดูยังเป็นฉัน
เมื่อฉันไป........ใจก็ยังไกลฉัน
เมื่อฉัน มา........น้ำตา ใครหล่น
เมื่อฉันไม่อดทน   น้ำตาคือ ฉันเอง
เมื่อฉันไม่ร้องเพลงปลอบใจ  ใครจะอยู่ไกล........ไกฉัน				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    11 กันยายน 2547 15:55 น. - comment id 329155

     
    จินตนาการเยี่ยมมากเลยครับ....น่าประทับใจ 
    ขอต้อนรับสู่บ้านใหม่ไทยโพเอ็ม ที่เต็มเปี่ยม
    ด้วยน้ำใจที่ใสบริสุทธิ์ของผู้รักวรรณศิลป์ครับ  ๚ะ๛
    
    size> 

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน