ห่างกันเพียงน้อยใจคอยห่วง อาจเป็นแค่หนึ่งช่วงห้วงใจเหงา เป็นแค่เสี้ยววินาทีที่ใจเรา อาจจะเป็นเพียงแค่เงาของเขาที่จากไป รู้ดีว่าก็แค่มีสิทธ์ ที่ใจหนึ่งจะคิดแค่น้อยนิด...ที่ชิดใกล้ รู้ดีกับการกระทำที่เธอ....มาจากไป รู้เสมอว่าในใจ...เธอไม่ใครนอกจาก ..........ตัวเอง....... ขอห่วงใยเธออย่างนี้ได้ใหม อยากเป็นคนที่คอยใส่ใจ...หากมีใครข่มเหง ขอเป็นคนที่มอบความรู้สึก..จากใจลึกๆเป็นบทเพลง ร้องขับขานบรรเลง..กล่อมเป็นเพลงให้เธอฝันดี
11 กันยายน 2547 10:47 น. - comment id 328936
หยดน้ำหนึ่งติดตรึงยยังซึ้งกว่า ขอเพียงหย่าทำใจให้ห่างเหิน ขอเพียงแค่หยดหนึ่งก็ซึ้งเกิน อย่าหมางเมินเหมือนไม่มีไมตรีกัน
11 กันยายน 2547 14:56 น. - comment id 329103
เป็นบทเพลงเศร้าที่น่าฟังมากครับ ๚ะ๛ size>
17 กันยายน 2547 16:29 น. - comment id 333302
สุดแต่ใจของคุณจะให้ฉัน ถ้าไม่คร้านจะร้องมันก็ย่อมได้ ใจของคุณถ้ามอบมาอย่างจริงใจ จะปฏิเสธอย่างร้ายไปก็ร้ายเกิน