เธอเจ็บฉันก็เจ็บ

ดอกหญ้าเมืองสิชล

รักเขามากงั้นเหรอ
หาหัวใจเขาไม่เจอเธอจึงอยู่ไม่ได้
ทรมานแทบเป็นแทบตาย
แล้วรู้บ้างไหมใครเจ็บกับเธอที่นี่
รู้ใจเขาแล้วใช่ไหม
รู้สึกยังไงกับความรู้สึกแบบนี้
อยากหนียังไงก้หนีไม่พ้นสักที
เจ็บแบบนี้แหละที่ฉันเคยเจอมา
บอกตรงๆว่ารู้สึกดี
ที่เขามีใครที่รักมากกว่า
เป็นไงบ้างที่ใครบางคนบอกลา
รู้สึกยังไงบ้างที่หมดค่ากับบางคน
				
comments powered by Disqus
  • ดาหลา & ปะการัง

    11 กันยายน 2547 12:59 น. - comment id 328991

    เมื่อ ก่อน อาจจะใช่  
    เมื่อเธอไป  ฉันเจ๊บ  มาก 
    
    แต่ วันเวลา สอนให้รู้จัก การยอมรับความ พ่าย แพ้ ...........
    
    วันนี้เจ๊บแต่ไปงตาย แระ
  • Robert TingNongNoi

    11 กันยายน 2547 14:12 น. - comment id 329060

     
    แต่งได้คับแค้นดีครับ  ๚ะ๛
    
    size> 

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน