แม่ให้เงินมา 1 บาท แม่ค้าเอาอมยิ้มอัน 1 แม่จ้า ..... เห็นอมยิ้มหนูไหม แม่จ้า แม่จ้า แม่จ้า แม่จ้า แม่จ้า แม่จ้า หนูอม..... และหนูก็ ..... ก็ยิ้ม ก็ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
11 กันยายน 2547 14:02 น. - comment id 329049
(o_o) size>
12 กันยายน 2547 17:18 น. - comment id 329743
งานนี้เป็นกล่อนเปล่าน่ะคะ กับชีวิตที่ต้องต่อสู้และดิ้นร้น ทุกวินาทีคือการแข่งขัน ทุกๆวันคือการแย่งชิง กับ ปรัชญาชีวิตที่เป็นกฎแห่งธรรมชาติ ผู้ที่แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด วันนี้ มารน้อย อยากให้เพื่อนๆลองลับตาและนึกถึงความรื่นรมณ์ที่สุดในชีวิต ความปลอดภัย และความอบอุ่นจากสถาบันเล็กๆที่เรียกว่าครอบครัว คะ
28 กันยายน 2547 17:40 น. - comment id 339838
ยิ้มด้วยคนนะคะ..เป็นกำลังใจให้ค่ะ
9 ตุลาคม 2547 22:00 น. - comment id 347593
...พระจันทร์..ยิ้ม....