ฉันไม่เจอตั้งนานแป้นบอร์ด ฉันไม่เจอตั้งนานหน้าจอคอมพิวเตอร์ ฉันไม่เจอตั้งนานเจ้าเมาส์น้อย ฉันไม่เจอตั้งนานเจ้าฮาร์ดดิส ทุกคนสบายดีไหม ....... ฉันสบายดี
11 กันยายน 2547 09:31 น. - comment id 328905
(o_O) size>
12 กันยายน 2547 16:59 น. - comment id 329736
งานนี้เป็นกลอนเปล่าน่ะคะ กับสิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัวเรา มนุษย์ต่างตีค่าไว้ คือสิ่งมีชีวิตและสิ่งไม่มีชีวิต ด้วยเพียงเหตุผลทางวิทยาสตร์ ที่สร้างขึ้นมา จริงๆแล้วต่างมีความเกี่ยวพันกับเราทั้งนั้น ...... เจ้าสมองกล ที่อยู่ตรงหน้า เชื่อมโยงเราให้ได้รู้จักกับเพื่อนต่างแดน แนะนำเรารู้จักกับโลกใบใหม่ งั้น ..... เราก็ทักทายและรับเจ้า สมองกลนี้เป็นเพื่อนไว้สักคนจะเป็นไร ......