บนเส้นทางสายซูปเปอร์ไฮเวย์ ไม่มีหนุ่มพเนจร ไม่มีคนขอทาน ในเวลานี้มีแต่คุณพ่อ ฉันและความเร็ว สนุกเป็นบ้าเลย ว้าว ว้าว ว้าว ว้าว ว้าว ว้าว
11 กันยายน 2547 08:51 น. - comment id 328902
(o_o) size>
11 กันยายน 2547 08:52 น. - comment id 328903
(o_o) size>
11 กันยายน 2547 09:47 น. - comment id 328908
งง
12 กันยายน 2547 17:31 น. - comment id 329747
ขอบคุณเพื่อนๆ สมาชิกที่เข้ามาทักทายน่ะคะ งานของ มารน้อย ชุดนี้เป็นกลอนเปล่า อาจดูเข้าใจยาก อาจดูไม่มีอะไร เพียงแค่อยากปลดปล่อยความเลวร้ายของสังคม.....ไปกับความเร็วกำลังแรงม้าของเครื่องยนต์ดูบ้างน่ะคะ บนสะพานลอยมีขอทาน ตามป้ายรถมีโสเภณี บนเส้นทางหลวงลอยฟ้า มีการทุจริต ว้าว ว้าว ว้าว จึงอยากมีความสุข และปลดปล่อยมันบ้าง .......
7 กุมภาพันธ์ 2548 17:40 น. - comment id 413940
ความคิดที่เป็นอิสระ สามารถนำพาเราไปได้ทุกที่ที่เราอยากจะไป ขอเพียงมีความฝันไฝ่ ก็จงก้าวต่อไป..ด้วยไฟอันลุกโชน...