คืนนี้ไม่มีดาว ไม่รู้เธอจะเหงาเหมือนฉันไหม คืนนี้เธอคุยอู่กับใคร จะคิดถึงกันไหมตอนไกลกัน ส่งความห่วงใยมาฝากเธอ ยังรักอยู่เสมอไม่เคยไหวหวั่น หวังนะว่าเธอก็คิดเหมือนกัน อย่าให้ใครมาแทนที่ฉันเมื่อวันที่เราไกล ไม่ขอร้องให้โทรมาทุกวัน แค่ก่อนนอนคิดถึงกันไม่มากไปใช่ไหม ตื่นตอนเช้าคิดถึงแนสักหน่อยคงไม่หนักหนาอะไร เพราะตอนนี้ทุกวเลาของใจ..... ฉันคิดถึงเธอ
10 กันยายน 2547 19:15 น. - comment id 328625
อยากบอกเธอว่าคิดถึง... จากคนคนหนึ่ง...ซึ่งห่วงหา กำลังใจส่งไป..ตลอดเวลา แทนคำรักที่มีค่า...จากหัวใจ *** น่ารักจังค่ะ เอาใจช่วยนะคะ
10 กันยายน 2547 20:22 น. - comment id 328662
ห่างไกลกันแสนไกล อาจไม่มีวันไหนได้พบหน้า อาจไม่มีแม้ความหวังเพียงสบตา จิตใจโหยหาคราเธอห่างกาย ความรัก... แม้นประจักษ์รักเธอขนาดไหน ในเมื่อเธอมันไม่มีใจ คิดถึงหรือหวงใยเพียงใดคงไม่สำคัญในสายตาเธอ.. ......................................................... :) กลอนของฟองอาจไม่ค่อยเกี่ยวกับของพี่นก แต่เผอิญฟองอากาศมีความในใจอยู่มากนะคะ อย่าเคืองกันเลยค่า..
11 กันยายน 2547 08:33 น. - comment id 328894
งดงามพริ้งแผ่วครับ ๚ะ๛ size>
15 กันยายน 2547 12:35 น. - comment id 331855
ซึ้งดีนะจ๊ะ เขียนมาอกเยอะๆนะ