ทิ้ง..ทิ้งกันไป

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

เคยถามตัวเองอยู่บ่อยๆ
ว่าแอบใจน้อยอยู่ใช่ไหม
เพียงคนหนึ่งคนเริ่มละเลยไม่ใส่ใจ
และเราก็ไม่ดิ้นรนให้เขาทำอะไรเพื่อเรา
ก็คงเป้นเพราะฉันทนได้
ในทางเลือกมากมายแบบเหงาๆ
เพราะเขาต้องมีเหตุผลที่ทิ้งเรา
และเขาต้องมีคนที่ดีกว่าเก่า...ถึงทิ้งไป				
comments powered by Disqus
  • ฟองอากาศ

    10 กันยายน 2547 20:23 น. - comment id 328664

    อย่าเสียใจไปเลยนะคะ
    
    เด๋วฟองอากาศจะลอยไปกับกลิ่นฝุ่นนะคะ
    
    .................................................... :)
  • Robert TingNongNoi

    11 กันยายน 2547 08:32 น. - comment id 328893

     
    อย่างยอมแพ้ก่อนการแข่งขันสิ้นสุดครับ
    สงครามแห่งความรักไม่มีคำว่าเสมอครับ  ๚ะ๛
    
    size> 

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน