มุมหนึ่งของความรัก

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

แววตา..ที่ส่งมา
เธอคงไม่รู้ว่าคนรับตื่นเต้นแค่ไหน
แอบก้มหน้านิ่ง..แล้วยิ้มคนเดียวบ่อยไป
เธอรุ้ไหม เธอทำให้โลกฉันสดใส อยู่ทั้งวัน
เพราะความรู้สึกที่จับได้
คือความสุขมากมายจากสายตาคู่นั้น
ยินดีนะ ยินดีมากที่จะรับรู้มัน
อยากให้เป้นอย่างนี้ทุกๆวัน..ถ้าเป็นเธอ				
comments powered by Disqus
  • ฟองอากาศ

    10 กันยายน 2547 20:35 น. - comment id 328671

    สวยงามนักแม้เพียงพักตร์รักเห็นหน้า
    คือความสดใสในสายตาซึ่งนำพาความรู้สึกดี
    ด้วยรักเต็มทรวงดวงใจมอบให้คนดีคนนี้
    อยากพบหน้าสบตาเธอคนดีคนเดียวตลอดไป..
    
    ................................................... :)
    
    
  • Robert TingNongNoi

    11 กันยายน 2547 08:21 น. - comment id 328887

     
    หวานแหว๋วเลยครับ.....ซึ้ง  ๚ะ๛
    
    size> 
  • เถ้าธุลี

    11 กันยายน 2547 10:47 น. - comment id 328935

    มีความสุข แค่ได้สบตา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน