ขอโทษที่ลืมเธอ

เด็กอยากศิลป์

 
เมื่อวานวันเกิดเธอ
ฉันขอโทษที่เผลอลืมไปได้
ไม่ได้ตั้งใจทำให้ไม้สบายใจ
เป็นห่วงเธอทั้งกายใจที่มี
ก็ไม่อยากอ้างว่าทำงานมาก
เพราะว่ากลัวเธอไปไกลจากนะคนดี
จะชดเชยให้ทุกเวลาที่มี
ตั้งแต่วันนี้ขอเธอคนดีอย่าโกรธเลย				
comments powered by Disqus
  • ฟองอากาศ

    10 กันยายน 2547 20:46 น. - comment id 328688

    ลืมวันเกิดเขาได้ไง...
    
    ..................................................... :)
    
    
  • Robert TingNongNoi

    11 กันยายน 2547 08:13 น. - comment id 328881

     
    เมื่อผิดก็ขอโทษ โดยไม่แก้ตัว เรื่องก็จบ  ๚ะ๛
    
    size> 
  • Robert TingNongNoi

    11 กันยายน 2547 08:14 น. - comment id 328882

     
    เมื่อผิดก็ขอโทษ โดยไม่แก้ตัว เรื่องก็จบ  ๚ะ๛
    
    size> 

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน