ทุกครั้งที่เราพบกัน ต้องคอยหลบสายตาคู่นั้นอยู่เสมอ ไม่ได้รังเกียจหรอกนะเธอ แต่กลัวจะเผลอบอกรักเธอทางสายตา ได้ยินไหมหัวใจฉัน มันบอกว่ารักเธอนั้นแต่ใจไม่กล้า ทั้งที่ในใจอยากมีเธอใกล้ทุกเวลา แต่กลัวเหลือเกินว่า.. เธอจะมไคดเหมือนกัน
10 กันยายน 2547 17:32 น. - comment id 328560
อ้าว...มัวแต่กลัว..แล้วเค้าจะรู้ใจเรารึป่าวหละคะ ....เอาใจช่วยค่ะ...รีบ ๆ บอกไปสิคะ ....อิอิ....
10 กันยายน 2547 18:12 น. - comment id 328593
เขียนแสดงอารมณ์ได้ดีมากๆเลย ๚ะ๛ size>
10 กันยายน 2547 18:13 น. - comment id 328594
เขียนแสดงอารมณ์ได้ดีมากๆเลย ๚ะ๛ size>
10 กันยายน 2547 21:00 น. - comment id 328705
ความรู้สึกของความรักคือสิ่งดีงาม ในเมื่อยามรักจักคิดว่ามันดี การบอกกล่าวเล่าเรื่องราวดีนี้ เขาผู้รับย่อมเห็นในความรู้สึกที่ดีและจดจำนานเท่านาน อันความรักมิใช่กิเลส อาจพิเศษและเปี่ยมรสหวาน เขาคิดอย่างไรอาจทำใจร้าวราน แต่ด้วยรักหวานปานกุหลาบ... มิต้องการสิ่งตอบแทน ....................................................... :)
12 กันยายน 2547 00:24 น. - comment id 329345
บอกรักเค้าไปแร้วววว ไม่รู้เค้าจะรักป่าว
12 กันยายน 2547 19:49 น. - comment id 329814
แอบรักคนใกล้ตัวอ๊ะป่าว ???? ไม่ได้รังเกียจเธอ กลัวเธอรังเกียจฉันมากกว่า....