เมื่อก่อนไม่เคยแคร์กัน เธอไม่สนว่าฉันจะรู้สึกแบบไหน ไม่เคยสักครั้งที่จะถามความเป็นไป ไม่แม้จะแสดงความห่วงใยต่อกัน แล้ววันนี้จะมาขอร้องอะไร ไม่มีแล้วนะคนที่เคยรักเธอในวันนั้น มันหมดแล้วความรักความผูกพัน วันนั้นไม่ต้องการ แล้ววันนี้ฉันจะเอาจากไหน...ให้เธอ
10 กันยายน 2547 17:25 น. - comment id 328552
อยากให้ใจฉัน รู้สึกกับเธอเหมือนเดิม อยากได้ความรักจากฉันเหมือนเดิม แปลกที่วันนั้น ฉันมีให้เธอเสมอ ทุ่มเทให้เธอ ไม่ว่าอะไร * เธอเอาไปหมดแล้ว แต่เธอก็ยังทิ้งไป แล้วจะเอาอะไรตอนนี้ ** จะเอาจากไหนให้เธอ ให้ไปแล้วหมดใจ หนึ่งคนก็มีหนึ่งใจ เท่านั้นที่มี จะเอาจากไหนให้เธอ เมื่อวันนั้นเธอไม่ไยดี บอกเธอได้เพียงเท่านี้ ฉันเสียใจ สิ่งที่ยังเหลือ ก็มีแค่ลมหายใจ อยากจะเอาไหม อยากได้หรือเปล่า กับหนึ่งชีวิต ที่อยู่ไปอย่างปวดร้าว ถ้ายังจะเอา ก็ได้ตามใจ เธอได้ยินใช่ไหมฉันเสียใจ
10 กันยายน 2547 21:02 น. - comment id 328706
เมื่อฉันรัก..สิ่งตอบกลับคือรักขม เมื่อฉันเศร้าตรมเธอกลับจมด้วยความยินดี ในเมื่อเธอเฉยชา..จะมาขออะไรในวันนี้ ในเมื่อวันนั้นเธอไม่ใยดี...แล้ววันนี้จะทำให้เธอเพื่ออะไร ............................................................ :)
11 กันยายน 2547 08:01 น. - comment id 328872
งดงามมากครับในลีลาที่ร้อยเรียง ๚ะ๛ size>
11 กันยายน 2547 13:22 น. - comment id 329014
วันนั้น ฉันมีเธอทั้งใจและเธอมีใครอีกคน วันนี้เธอไม่มีใครและฉันมีใครอีกคน ระหว่างจะลงเอยนะจุดไหน