: : ฉันไม่เป็นตัวถ่วง : :
วิสกี้ เลอ ฟองเบียร์
คนดีของฉัน... ฉันเสียใจ
ที่ให้เธอไม่ได้อย่างที่เธอหวัง
วันนี้ความรักของเราจึงล้มพัง
ฉันเองยิ่งไม่กล้าเหนี่ยวรั้งหรือฉุดดึง
ความรักของฉันเป็นอัมพาต
เขามีเหรียญบาท ฉันมีเหรียญสลึง
เขาขับกล่อมเธอด้วยบทเพลงซึ้ง
ฉันมีแต่เสียงอื้ออึงและเงียบงัน
ไม่โกรธที่เธอกับเขาสวมเขาให้
และมีสุขกันอยู่ในบาดแผลฉัน
หลอมแรงใจสร้างอนาคตบนปัจจุบัน
มีความเจ็บปวดของฉันเป็นอาหารหล่อเลี้ยงสายใย
อวยพรจากใจช้ำๆด้วยน้ำตา
ขอให้ทางที่เธอเดินไปข้างหน้าสดใส
ไม่โกรธหรอกที่วันนี้เธอเปลี่ยนใจ
เพราะฉันไม่มีสิทธิ์ถ่วงความเจริญของใครไว้ เพื่อตัวเอง...