ฟ้าเอ๋ยฟ้าเห็นฟ้านั้นร้องไห้ มีอะไรใยฟ้าจึงร้องหลั่ง ฟ้าจ๋าฟ้าบอกมาข้าจะฟัง อะไรชังทำฟ้าให้ตรอมตรม ฟ้าร้องไห้น้ำตาเป็นสายฝน น้ำท่วมท้นบนฟ้าคงทุกข์ถม ฟ้าอย่าร้องหยุดซึ่งความระทม จงภิรมย์ชมดินอย่างข้าเอ๋ย
11 กันยายน 2547 02:02 น. - comment id 328836
สุดยอดเลยคับ
15 กันยายน 2547 11:38 น. - comment id 331840
................................................... นั่งคนเดียวเปลี่ยวใจใครกันเล่า ยังคงเศร้าเหงาใจอยู่อย่างอย่างนี้ รู้บ้างมั้ยปวดหัวใจทุกนาที แต่ไม่เป็นรัยคนดี..เจ็บอย่างนี้ก็คงดีเหมือนกัน บาส............