ยินเพลงแว่วสายลมโบกสะบัด ลำนำพัดพระพายโบกวิโยคไหว ฟังเสียงลมแลแสงดาวกล่อมหัวใจ จากคนไกลโชยพัดผ่านกลางห้วงคืน... บทเพลงกล่อมหัวใจให้ไหวหวั่น คำรำพันเห่กล่อมวอนภาษา ว่าให้เจ้ารักษาตนอยู่ทุกครา แม้พี่มิเห็นหน้าก็ห่วงใย... ใจของน้องคนนี้ก็คงมั่น มิแปรผันเปลี่ยนแปรไปที่ไหน ในค่ำคืนใจดวงนี้โบยบินไป ถึงคนไกลเป็นเช่นไรในค่ำคืน... ฟังสิเสียงสายลมแผ่วกระซิบ ดาวไกลลิบนั้นก็ใช่ดวงตาฉัน คอยมองเธอด้วยห่วงใยทุกคืนวัน แม้ผ่านผันก็ห่วงหาคราอ่อนแรง...
10 กันยายน 2547 15:04 น. - comment id 328394
อะค่ะ
10 กันยายน 2547 15:30 น. - comment id 328411
กลอนออกมาพริ้วแผ่ว หวาน ซึ้งกินใจมากเลยครับ ๚ะ๛ size>
10 กันยายน 2547 16:15 น. - comment id 328464
จับต้องได้ ที่สุด คือ น้อง ห่วงหา อาทร
11 กันยายน 2547 15:19 น. - comment id 329116
ขอบคุณสำหรับแรงจากจากพี่ ๆ ทุกท่าน ...นับว่าน้องนี้ต้องฝึกฝนอีกนาน... ..^_^...
11 กันยายน 2547 15:20 น. - comment id 329117
ขอบคุณสำหรับแรงใจจากพี่ ๆ ทุกท่าน ขออำภัยจ้า..พิมพ์ผิด..