กว่าจะถึงปลายทาง..

สอยดาว


               บนทางเดิน มีเหงาเศร้า เคล้าเหว่ว้า
             มีน้ำตา อาบหน้า ไล้แก้มสอง
           ลุกขึ้นเถิด แม้ยากไร้ ใครประคอง
           อย่ามัวหมอง กำลังใจมีเติมชีวัน
           บนทางเดิน ใช่ว่า จะโหดร้าย
             อุปสรรค ย่อมทักทาย คนกล้าฝัน
                 กำลังใจ น้ำตา เหว่ว้ามี ทุกวี่วัน
                    อดทนบากบั่น สักวัน ถึงปลายทาง				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    10 กันยายน 2547 13:28 น. - comment id 328324

     
    ไม่มีทางไหนที่ไปได้ง่ายดาย เพราะทาง
    เดินในสายตามันพร่ามัวด้วยน้ำตานะครับ  ๚ะ๛
    
    size> 
  • เพราะรัก รักนิดๆจะคิดเท่าไหร่

    10 กันยายน 2547 14:01 น. - comment id 328348

    อย่าท้อนะจ๊ะแล้วสักวันก็จะถึงปลายทางได้จ๊ะไม่ว่าทางที่จะเดินมันต้องผ่านเรื่องราวดีร้ายมากมายแต่ถ้าใจเราไม่ท้อเราก็จะผ่านมันไปได้ด้วยดี
  • ยามเย็น

    10 กันยายน 2547 14:24 น. - comment id 328368

    หนทางยังอีกยาวไกลอย่าท้อขอเป็นกำลังใจให้
  • หญ้าคา

    10 กันยายน 2547 14:25 น. - comment id 328369

    ปลายทางช่างแสนจะยาวไกล
    หนทางใจยิ่งแล้วไปกว่านั้น
    กว่าจะถึงปลายทางอย่างที่ฝัน
    จักต้องทำอีกกี่วันฉันก็ยอม
    .........................................
    ******************************
  • แอ็ปเปิ้ล

    10 กันยายน 2547 14:27 น. - comment id 328373

    บางครั้งการก้าวถึง ก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญมากกว่าการก้าวไป คะ
    
    เส้นทางของคนเราต่างก็มีทิศทางเดิน
    ที่แตกต่างกันไป แม้เราอาจจะเดินไปถึง
    จุดหมายช้าหน่อย แต่แลกกับการเก็บ
    รายละเอียดข้างทาง อย่างเข้าใจ ก็ถือเป็นสิ่งที่ดีคะ
    
    แวะมาให้ทุกฝันมีกำลังใจที่จะก้าวไปคะ
    
    
  • ผู้หญิงอ่อนหวานอ่อนไหว

    10 กันยายน 2547 21:00 น. - comment id 328703

    แวะมาทักทายนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน