...ใจไม่กล้า... อันศักดิ์ศรีลูกผู้ชายใช่...หน้าตา เพื่อนบอกมาหน้าตา..สำคัญไม่ ขอขอบคุณที่เพื่อนแนะนำให้..เข้าใจ จะรีบไปบอกความในใจให้..เธอฟัง แล้วจะเริ่มต้นจากไหน..อย่างไรดี จะเริ่มต้นแบบนั้น แบบนี้ หรือแบบไหน ตั้งแต่เกิดมาไม่เคย..ได้จีบใคร จะเริ่มต้นจากตรงไหน..ไม่รู้เลย เธอจะฟังผมป่าวเนี่ยยัง....ไม่รู้ ใจไม่สู้ ใจไม่กล้า จะชิดไกล กล้าพูดถูก...พูดผิดบ้าง...เธอไม่เข้าใจ จะเริ่มต้นอย่าไร.......ใครผู้รู้ช่วยบอกที่