เมื่อความรักจืดจาง หัวใจคิดออกเดินทางอีกครั้ง เพื่อจะเจอรักแท้ที่จริงจัง แม้จะเหนือยก็ยังหวังยังตั้งใจ
10 กันยายน 2547 09:55 น. - comment id 328151
อ่านแล้ว นึกถึงเพลง ทางเดินแห่งรักเลยคะ ก็ยังคงเดินทาง ก็ยังคงเดินไปหาใครสักคน บางครั้ง ... มีหลายคนบอกว่า ความรักยิ่งตาม ก็ยิ่งหนี ... ยิ่งหนี ก็กลับตามมา ...แปลกดีนะคะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้พบกับความรักแท้นะคะ
10 กันยายน 2547 10:42 น. - comment id 328183
เป็นหนทางที่ถูกต้อง เมื่อรักจาง นางจร ก็ต้องหาใหม่ครับ ดีกว่า มานั่งเสียใจเรื่องที่ผ่านมา ๚ะ๛ size>
10 กันยายน 2547 12:44 น. - comment id 328287
ก้าวย่างอย่างระวัง ความผิดพลั้งคือบทเรียน **ขอให้พบเจอรักแท้นะครับ **แวะมาทักทาย