น้อยๆน้อยหน่อยนะเธอ อย่าจะได้คิดนะเออ ว่าฉันมันลูกไก่ในกำมือ อย่าคิดว่าฉันนี้มันของตาย น้อยๆหน่อยอย่าให้มากไปคนดี ที่มาคิดว่าฉันจะใจง่าย ยอมเธอเหมือนคนอื่นที่ผ่านมา ฉันน่ะมันคนมีค่าไม่ไร้สักดิ์ศรี ที่จะไปยอมรักใครง่ายๆ ไม่ใช่ลูกไก่ที่หลงทาง ไม่ใช่ลูกไก่ในมือใคร ได้ดปรดและเข้าใจซะ ฉันไม่ใช่ลูกไก่นะ ที่คิดจะมารังแกเอาไง ฉันมันคนมีหัวใจ สู้แล้วสู้จนตายจำไว้เธอ
10 กันยายน 2547 05:18 น. - comment id 328101
แวะมาทักทายค่ะขอบคุณที่ไปทักทายกันนะคะ เห็นด้วยนะคะเราไม่ใช่ลูกไก่ในกำมือใครค่ะ
10 กันยายน 2547 09:40 น. - comment id 328138
กิกิ ............. เห็น หลายคู่บอกว่ไม่ใช่ลูกไก่ ในกำมือ แต่เธอ เป็นของงตาย อ่ะ
10 กันยายน 2547 09:54 น. - comment id 328149
เขียนได้เก็บกดดีแท้ๆ แสดงความรู้สึกรักที่ร้าว ทรมานออกมาได้อย่างสุดๆ เยี่ยมยอดมาก๚ะ๛ size>