ถ้าเธอเป็น....รองเท้า..ฉันจะเป็นถุงเท้า ถ้าเธอเป็นรถ...ฉันจะเป็น...น้ำมันรถ ถ้าเธอเป็นเก้าอี้....ฉันจะเป็นโต๊ะ...คู่กับเธอ ถ้าเธอเป็น...แจกัน...ฉันจะเป็นกอดไม้ปักไว้ ถ้าเธอเป็น.....นารีกา..ฉันจะคอยเป็นเวลาให้ ถ้าเธอเป็น.....ปากกาเขียน....ฉันจะเป็นกระดาษจด ถ้าเธอเป็น....สมุดบันทึกสีเทา...ฉันจะเป็นผู้เขียนเรื่องราว ถ้าเธอเป็น.....มือถึอโนเกีย....ฉันจะเป็นบัตร์เติมเงินวันทูคอ ถ้าเธอเป็นคอม...ฉันจะเป็น... แค็มคอมให้ ถ้าเธอเป็นม้าว....ฉันจะเป็น...คีบอนร์ให้ ถ้าเธอเป็นตู้จดหมาย.....ฉันจะเป็นจดหมายสีหวานๆ..ส่งให้ใคร ถ้าเธอเป็น....ช้อนตักแกง....ฉันจะเป็นซ้อมคู่กับเธอ ถ้าเธอเป็น...ปลา..ท่องโก๋....ฉันจะเป็นน้ำเต้หู้ ถ้าเธอเป็น..สาขะหยา...ฉันจะเป็นขนมปังปิ้ง ถ้าเธอเป็น...บ้าน..ฉันจะเป็นที่ดินตืดจำนอง ถ้าเธอเป็น...ทะเลสีคราม...ฉันจะเป็นเกลี่ยวคลื่นซัดฝัง ถ้าเธอเป็นถนน....ฉันจะเป็นรถราวิ่งเวี่ยนวน ถ้าเธอเป็น...ต้นกล้า...ฉันจะเป็นดินปุ๋ยเพราะกล้า ถ้าเธอเป็น....กระจกใส...ฉันจะเป็นแก้วบางๆ ถ้าเธอเป็น....คนไม่เอาถ่าน...ฉันจะทำให้เอาดีได้
8 สิงหาคม 2550 11:34 น. - comment id 255538
น่ารักจัง รักนะจุ๊บ
10 กันยายน 2547 11:04 น. - comment id 328196
เพราะเราคู่กัน... อิอิ แวะมาทักทายค่ะ
10 กันยายน 2547 11:48 น. - comment id 328216
กาแฟคู่กับครีมเทียม จั๊กกาเดียมคู่กับจั๊กกาจี้ ก๋วยเตี๋ยวคู่กับบะหมี่ แมลงหวี่คู่กับแมลงวัน (ว่าจะให้คู่กับขี้หมาแล้ว)
10 กันยายน 2547 12:37 น. - comment id 328273
งั้นจงเป็นรองรับอารมณ์เขาต่อไป เพราะเขาจะเห็นความดีของเธอ
10 กันยายน 2547 12:39 น. - comment id 328279
เป็นกลอนที่ดีนะเขาชอบ
10 กันยายน 2547 14:07 น. - comment id 328356
ตั้งความหวังได้ดีครับ ก่อนทำให้ คนอื่นสมหวัง ตัวเองต้องทำให ้ตัวเองสมหวังก่อนครับ ทำหรือยัง ๚ะ๛ size>
10 กันยายน 2547 15:36 น. - comment id 328419
ขอเป็นอยู่อย่างนี้จะดีกว่า รอเวลาที่เธอมองเห็นคุณค่า ตัวฉันคงเป็นเพียงนาฬิกา ที่เดินไปเดินมาก็ที่เดิม ฯ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ปู้ชายอารมดี+-*-+-*-+ +-*-+-*-+
10 กันยายน 2547 23:01 น. - comment id 328773
ถ้าพี่เป็นบ้า เธอจะบ้าด้วยรีป่าว ถ้าพี่ขี้เหงา เธอจะเกาหัวให้ป่าว ถ้าพี่เจ้าชู้ เธอจะยังรักกันอยู่ป่าว อยากรู้จัง ทำได้ไหม.....?
13 กันยายน 2547 22:46 น. - comment id 330710
ถ้าพี่เป็นบ้า เธอจะบ้าด้วยรีป่าว ถ้าพี่ขี้เหงา เธอจะเกาหัวให้ป่าว ถ้าพี่เจ้าชู้ เธอจะยังรักกันอยู่ป่าว อยากรู้จัง ทำได้ไหม.....? จาก : ฟาโรห์ ถ้าพี่เป็นบ้า เธอจะบ้าด้วยรีป่าว. .....บ้าตามไปนานแร...... ถ้าพี่ขี้เหงา เธอจะเกาหัวให้ป่าว ......เกาค่ะอิอิอิเกาหัวคนหรือหมาค่ะ.... ถ้าพี่เจ้าชู้ เธอจะยังรักกันอยู่ป่าว .....รักไม่รักรักไม่รัก...หุหุหุ..... อยากรู้จัง ทำได้ไหม.....? ...ทำได้อยู่แล้ว..... ......----ตอบช้าดีกว่าไม่ตอบ-----......