รักเอย...

กีตาร์

รักเอย..เอ๋ยความรักเจ้า
ทำเราป่วนชวนจิตคิดคนึง
ทำให้เราเฝ้าเพ้อเฝ้าคิดถึง
แล้วเหตุใดจึงทำให้เราช้ำใจ
รักเอย..หากตอบได้ช่วยตอบที
ว่าความรักจริงนี่หรือเป็นเช่นไร
หากตอบได้วานช่วยขานไข
ทำอย่างไรรักแล้วไม่แผ้วพาน				
comments powered by Disqus
  • บอยเดย์

    25 พฤศจิกายน 2544 03:10 น. - comment id 20823

    เยี่ยม..ทำได้ดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน