ฉันจะเป็นดังเช่นผีเสื้อน้อย ที่เฝ้าคอยบินวนตามกลิ่นหอม ดั่งไล่ตามความฝันมิใช่ด้วยจำยอม แต่เพราะรักในกลิ่นหอม ความฝันหอมหอมกว่าสิ่งใด
10 กันยายน 2547 13:54 น. - comment id 328342
พริ้วหวานเลยครับ ๚ะ๛ size>
10 กันยายน 2547 16:48 น. - comment id 328500
ตามมาสูดกลิ่นความฝันอันหอมหวานคะ
15 กันยายน 2547 16:14 น. - comment id 331966
ขอบคุณ พี่ Robert TingNongNoi ค่ะ ที่แวะมาอ่านอยู่เป็นประจำ ขอบคุณสำหรับทุกตัวอักษร ทุกประโยค และทุกความหมาย ที่ฝากไว้ให้กัน ขอบคุณพี่แอ็ปเปิ้ลค่ะ ที่ติดตามความฝันของเงาพระจันทร์