เหมือนจะไปได้ดี เหมือนจะมีแสงสว่าง เหมือนจันทร์จะนำทาง แต่ฟ้าก็กว้างกว่าแสงจันทร์ ฉันจึงมองไม่เห็น ฉันจึงเป็นคนหวั่น หวาดกลัวจนตัวสั่น หวาดความฝันจะพังทลาย ความฝันเรื่องเธอฉัน เราเดินด้วยกันใต้จันทร์ฉาย ดวงดาวส่องทางพร่างพราย เธอจับมือฉันเดินย่างกรายท้าทายความเป็นจริง สุดท้ายก็ต้องตื่น ทนขมขื่นกับความจริง มันก็แค่จะเหมือนในบางสิ่ง ที่เราอยากให้จริงเมื่อลืมตา
10 กันยายน 2547 13:19 น. - comment id 328318
อ่านคำว่า Seem to be กับ เนื้อหากลอน แล้วดูนามปากกา แล้วช่างเข้ากันจัง... เงาพระจันทร์ -- ไม่ใช่พระจันทร์จริง เป็นเพียงสิ่งหนึ่งของจันทรา -- กลอนไพเราะทั้งสัมผัสและความหมาย
10 กันยายน 2547 13:54 น. - comment id 328343
งดงามไพเราะดีกับความขื่นขม ๚ะ๛ size>
10 กันยายน 2547 14:02 น. - comment id 328349
บาดซึ้ง
10 กันยายน 2547 16:56 น. - comment id 328505
ไพเราะมากเลยคะ เงาพระจันทร์ สุดท้ายก็ต้องตื่น ทนขมขื่นกับความจริง มันก็แค่จะเหมือนในบางสิ่ง ที่เราอยากให้จริงเมื่อลืมตา ชอบท่อนนี้จังเลย ลงตัวมากคะ
15 กันยายน 2547 16:22 น. - comment id 331969
ขอบคุณ พันดาว ที่แวะมาอ่าน และ ไม่ใช่พระจันทร์จริง เป็นเพียงสิ่งหนึ่งของจันทรา ขอบคุณที่มองเห็นความหมาย ของความหมาย เงาพระจันทร์ ค่ะ ขอบคุณ Robert TingNongNoi ที่เป็นกำลังให้กันตลอด ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า แต่ก็ขอบคุณค่ะ ขอบคุณพี่แอ็ปเปิ้ล ที่ชอบท่อนเดียวกัน
17 กันยายน 2547 20:51 น. - comment id 333439
ความจิง กะ ความฝันห่างกันแค่เราลืมตาเองแก ตอนนี้ตาสว่าง*