เพื่อน

Baby love

เพื่อนเตือนใจให้ใฝ่คิด
เพื่อนเตือนจิตให้คิดหา
เพื่อนเตือนใจให้อำลา
เพื่อนเตือนว่าเราอย่าลืมกัน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กันยายน 2547 21:51 น. - comment id 327966

    เพื่อนเตือนว่าเวลาจาก
    เพื่อนเตือนว่าความลำบากคิดถึงฉัน
    เพื่อนเตือนว่าทุกวันยังผูกพัน
    เพื่อนเตือนฉันว่าเรานั้นเพื่อนกันตลอดไป
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ดีไซน์

    9 กันยายน 2547 22:06 น. - comment id 327981

    ไม่ลืมเธอหรอกเพื่อนรัก
    จะเข้ามาทักทุกครั้งที่พบเธอ
    จะคิดถึงแม้ไม่ได้พบเจอ
    ขอให้เธออย่าลืมกันเท่านั้นพอ
    
    เข้ามาทักทายค่ะ
  • Robert TingNongNoi

    10 กันยายน 2547 12:52 น. - comment id 328296

     
    คำคมกริบเลยครับ  ๚ะ๛
    
    size> 

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน