ความรักของทะเล

ริก้า

ความรักพัดมาแล้วเดี๋ยวก็ไป
เหมือนกับได้ให้ฉันรู้จักรัก
เหมือนทะเลพัดหาทรายแล้วก็ลา
ให้น้ำตาหล่นในหัวใจทราย
แต่ทะเลก็ไม่จากไปไหน
ทะเลได้กลับมาเฝ้าหาทราย
ช่วยมาซับน้ำตาที่โปรยปราย
ในใจทรายด้วยความรักตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กันยายน 2547 21:54 น. - comment id 327970

    ความรักของทะเลช่างมั่นคง
    และซื่อตรงคงมั่นนั้นเสมอ
    เหมือนกับฉันที่หัวใจให้เพียงเธอ
    และจะให้เสมอตลอดไป
    
    *-*ความหมายดีค่ะ*-*
  • เฟี้ยตเตอร์

    10 กันยายน 2547 09:59 น. - comment id 328157

    อ่านแล้วยังงงๆ อยู่ ขาดสัมผัสด้วย
    เนื้อหายังวกวนอยู่นะ (คิดเอาเองมั้ง) 
    คุณควรจะลองถามตัวเองก่อนว่า
    คุณต้องการสื่อถึงอะไร แล้วชัดเจนไหม
    ในงานเขียน ไม่ใช่คุณอ่านแล้วเข้าใจคนเดียว
    จริงๆการนำเสนอของคุณดีมากทีเดียวนะ
  • Robert TingNongNoi

    10 กันยายน 2547 12:41 น. - comment id 328282

     
    ทะเลน้ำตา ที่บรรจงเรียง
    ร้อยออกมานั้นมันน่าเศร้า  ๚ะ๛
    
    size> 

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน