แรกพบเธอ

เรียว จิโร

ในวันที่พบกับเธอวันนั้น   
       เธอทำฉันนั้นหัวใจหวั่นไหว
       เธอเข้ามาวิ่งอยู่ในหัวใจ 
        ตั้งแต่เมื่อไรนั้นไม่รู้ไม่เข้าใจ
              อยากถามเธอว่าเหนื่อยไหม 
         ที่เธอได้มาวิ่งในหัวใจ
         อยากบอกให้รู้ว่าไม่มีใคร 
         ขอเป้นเธอได้ไหมมาอยู่ในหัวใจฉัน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กันยายน 2547 21:59 น. - comment id 327975

    ในวันที่พบกับเธอนั้น
    ทำให้รู้ว่าเกิดความผูกพันขนาดไหน
    อยากให้เธอรู้ว่าส่วนลึกในใจ
    เธอมานั่งชิดใกล้กลางใจฉันนะเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • เงาพระจันทร์

    10 กันยายน 2547 03:36 น. - comment id 328078

    +++++ถ้าถ้อยคำนี้ส่งถึงฉัน
    หัวใจคงละลาย+++++
  • เฟี้ยตเตอร์

    10 กันยายน 2547 10:01 น. - comment id 328159

    ส่วนมาก คนเขียนกลอนในไทโพเอ็มมักขาดสัมผัสกลอนเยอะ
    คุณก็เช่นกันนะ  แต่เนื้องานอ่านแล้วก็ชัดเจน
    ถือว่าพอใช้ได้จ้า.....
  • Robert TingNongNoi

    10 กันยายน 2547 12:37 น. - comment id 328271

     
    น่ารักมากเลยครับ อ่านแล้วอบอุ่น  ๚ะ๛
    
    size> 
  • ทิกิ_tiki ยังไม่ลงทะเบียน

    10 กันยายน 2547 13:07 น. - comment id 328308

    น่ารักดีค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน