คนแอบฝัน

ไม้ตาย

ฉันเห็นเธอทุกวันและทุกคืน
ทั้งยามตื่นและยามนอนฉันก็เห็น
ฉันนั้นเห็นเธอทั้งเช้าและตอนเย็น
ใจมันเต้นมันเฟ้อเพราะตัวเธอ
ใจมันละเมออยากมีอยู่ข้างกาย				
comments powered by Disqus
  • เฟี้ยตเตอร์

    10 กันยายน 2547 10:06 น. - comment id 328165

    มาสะดุดตรงวรรคสุดท้าย ทั้งสัมผัสและการ
    เรียบเรียงถ้อยคำ อย่ายาวไปนัก และต้องสรุป
    เรื่องราวทั้งหมดภายใน1-2บรรทัดท้ายนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน