...แอบรักเธอ... อยากเดินเข้าไปใจ..ไม่กล้า เพราะรูปร่าง...หน้าตาฉันไม่หล่อ เพราะเธอมีคนคอย..เคลียร์คลอ ก็เลยไม่กล้าพอที่จะ..พูดคุย เธอมีใครมากมายมา..รุมล้อม มาเฝ้ามองขอจอง..หัวใจเธอ ตัวฉันยิ่งคิดยิ่ง..พร่ำเพ้อ เฝ้าละเมอคิดถึงเธอ..อยู่มิคลาย อยากบอกเธอว่าฉันชอบว่าฉันรัก อยากให้เธอประจักษ์แด่...รักฉัน อยากหยุดโลก..หยุดเวลา..หยุดคืนวัน เผื่อว่าฉันจะได้เข้าไป.....บอกความในใจให้เธอได้ฟัง
9 กันยายน 2547 14:46 น. - comment id 327759
++กลอนน่ารักจัง..แวะมาทักทายค่ะ++ ............................................. แค่แอบรักในใจจะได้ไหม ขอแค่ใจมีเธอในวันเหงา ไม่ได้หวังเคียงข้างเพียงสองเรา ได้แต่เฝ้าคอยมองเธอข้างเดียว
9 กันยายน 2547 14:46 น. - comment id 327760
ศักดิ์ศรีของชายชาตรี ไม่ได้มีดีเฉพาะหน้าตา ๚ะ๛ size>
9 กันยายน 2547 15:07 น. - comment id 327773
แอบรักแล้วมีความสุข ก็แอบไปเถอะเนอะ
9 กันยายน 2547 15:25 น. - comment id 327781
อืม แอบรักก็ยังดี
9 กันยายน 2547 15:50 น. - comment id 327792
พยายามต่อไป ซักวันเขาต้องหัดมามองเราบ้างล่ะน่า กล้าๆ
9 กันยายน 2547 16:02 น. - comment id 327806
มาดูมือใหม่ใจกล้าค่ะ