เมื่อใกล้ถึง......ลมหนาว............

ดาหลา & ปะการัง


ลม พัดมาเย็น ระเรื่อกาย
คล้ายๆๆลมหนาวก็ไม่ ใช่ ลมอะไรหน่อ 
ลมรำเพยจากแดนไกลหรือเปล่านะ 
คิดอยู่นาน  ไม่ใช่หรอก 
แค่..........ลม เย็นๆๆ จาก การ มีฝนตก ไกลๆๆจาก ที่ที่ฉันยืนอยู่ 
ก้อเท่านั้นเอง .............
 
ลมเย็นหนาว มา ทำให้ ฉันต้อง ห่อ กาย  ห่อตัว 
คิดถึงอ้อมกอด เธอ อีกแล้ว
หนาวใจ เหลือ เกิน ในเวลานี้ 
หนาวเพราะ อะไรหรือ 
ไม่รู้สิ ......คิดถึงเธอมั้ง 
ใกล้แล้วสินะ  ปลายฝยต้นหนาว ที่ เธอและฉัน ชอบ
 
หัวใจ ของเธอแกบแน ประสานกันที่ รอยต่อ ของฤดูกาล 
ปลายฝยต้นหนาว...........
เปิด เพลง รักหวานๆ ๆ หาวใจหนาวกาย ไร้คนเคียงข้างเคียง
อีกไม่นานแล้วสินะ 
คนไกลคนไกล ตัวไกลหัวใจใกล้
จะกลับมา.............
 
มารับลมหนาว  ที่ร้าง ห่างไกล.............
 
รอ เวลานั้น ที่ ใจสอง ใจ จะ ประสานกันอีกครั้ง ที่ปลายฝนต้นฟหนาว
 
ที่บ้านของเรา..................
 
 
 
				
comments powered by Disqus
  • ราชิกา

    9 กันยายน 2547 12:55 น. - comment id 327668

    เมื่อปลายฝนต้นหนาวร้าวรานจิต
    ยอดชีวิตอยู่ไกลใจโศกศํลย์
    คงไม่นานกลับมาหาชื่นชีวัน
    โอบรับขวัญคนดีที่รอคอย.......ฯ
    
    ฮั่นแน่!!..น้องดา..แอบรำพึงรำพันถึงใครจ๊ะ..พี่ตุ้ม...รู้นะ..ว่ากำลังคอยครายยยย....อิอิ...
    ช่วงนี้...เอากำลังใจจากพี่ไปก่อน...นะคะ....
    
    
  • Robert TingNongNoi

    9 กันยายน 2547 13:00 น. - comment id 327674

     
    เขียนได้เย็นเยียบจับใจเลยครับ  ๚ะ๛
    
    size> 
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    9 กันยายน 2547 13:17 น. - comment id 327700

    ลมหนาวพริ้ว พัดไหว เมื่อปลายฝน
    ในกมล เริงร่า ท้าลมหนาว
    ด้วยเป็นสานส์ บ่งบอก ถึงเรื่องราว
    การกลับมา ของดาว แห่งหัวใจ
    
    ***แวะมาเยี่ยมเด้อ  
    
  • ดาหลา & ปะการัง

    9 กันยายน 2547 13:19 น. - comment id 327703

    ฮั่นแน่!!..น้องดา..แอบรำพึงรำพันถึงใครจ๊ะ..พี่ตุ้ม...รู้นะ..ว่ากำลังคอยครายยยย....อิอิ...
    ช่วงนี้...เอากำลังใจจากพี่ไปก่อน...นะคะ....
    
     
     จาก : รหัสสมาชิก : 3197 - ราชิกา  
    
    *-*-*-----------------
    เขียนได้เย็นเยียบจับใจเลยครับ  ๚ะ๛
    
     
     จาก : รหัสสมาชิก : 8650 - Robert TingNongNoi 
    
    
    คิคิ  ไม่บอกหรอกค่ะ คุณพี่ ตุ่ม และ ท่าโรเบริต ฯ ...ว่าคิดเถิงผู้ได๋........
    
    แต่  ต้นหนาวนี้  มี ทริป ที่ดอยอินทนนท์ ค่ะ .....
    
  • เมกกะ

    9 กันยายน 2547 18:28 น. - comment id 327861

    เมกหนาวยิ่งกว่า หนาวจริง ๆ หนาวใจ
    
    เมกแวะมาให้กำลังใจนะครับ
    
    +-*-+-*-+  +-*-+-*-+ปู้ชายอารมดี+-*-+-*-+  +-*-+-*-+
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน