- - - คืนไรเงา - - -

เด็กใจง่าย

ฟ้าพรุ่งนี้จะเหมือนคืนนี้ไหม
ดาวดวงไหนจะไม่มาให้เห็นบ้าง
แล้วพรุ่งนี้ฉันจะยังคงอ้างว้าง
เหมือนกับอย่างคืนนี้ไหม
ใครก็ได้ช่วยตอบฉันที
เธอคนดีของฉันหายที่ไหน
อย่าปล่อยให้ฉันเหงาจับใจ
เหมือนฟ้าที่กว้างใหญ่แต่..ไร้ดาว				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน