เพราะคิดว่าเธอรักกัน สิ่งที่เธอให้มานั้นคือเธอหว่งหา เข้าใจตัวเธอผิดตลอดมา จึงทุ่มคำว่ารักให้เธอหมดหัวใจ จึงฝากความฝันทั้งหมดไว้ที่เธอ อุปสรรคที่เจอมีเธอคงไม่หวั่นไหว ความหวังรังรองเต็มห้องหัวใจ เมื่อวันนี้เธอจากไปจึงไม่เหลือใคร... ....ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว....
9 กันยายน 2547 12:38 น. - comment id 327633
ไพเราะมีความหมายมากครับ ๚ะ๛ size>
10 กันยายน 2547 18:33 น. - comment id 328600
อย่าไปแคร์..... ก็แค่...คนธรรมดา ปล่อยมือไป...ยอมให้...เธอเดินจากลา ในเมื่อเธอมองไม่เห็นคุณค่าของความรักที่มี... แวะมาเป็นกำลังใจให้จ้า