ณ ที่นี่

หนึ่งในใจ

ณ  ที่นี่ดลฉันให้ได้พบรัก	   
                            สุขยิ่งนักหวานล้ำเหลือคำขาน
                            ความสัมพันธ์ฉันและเธอเริ่มเบิกบาน	
                            แสนสำราญเบิกบานในใจเรา
                            อยากให้ใครในโลกนี้มีความรัก 	
                            จะได้เห็นเป็นประจักษ์ว่าไม่เหงา
                            รักให้ความอบอุ่นการุณย์เรา	
                            เขารักเราเรารักเขาเฝ้าผ่อนปรน
                            อันรักแท้ถึงแม้มีอุปสรรค	
                            มากมายนักแต่แก้ได้ในทุกหน
                            ด้วยพลังแห่งรักในใจตน	
                            สุขเปี่ยมล้นทำให้ใจมีพลัง
                           เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ได้	
                           ว่าทำไมจึงอ่อนไหวขนาดนี้
                           ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเธอหรือเปล่านะคนดี	
                           ทำให้ฉันเป็นได้ขนาดนี้ไม่เข้าใจ
                           รู้สึกห่วงใยเธอมาก	
                           และไม่อยากให้เธอจากฉันไปไหน
                           โปรดอยู่ต่อสร้างความรู้สึกนี้ต่อไป	
                           ให้ฉันได้ฝากหัวใจไว้กับเธอ				
comments powered by Disqus
  • ..สีน้ำฟ้า..

    8 กันยายน 2547 21:49 น. - comment id 327263

    :)
  • สนธยา

    8 กันยายน 2547 22:09 น. - comment id 327279

    ฉันรักเธอ..เธอรักฉัน..นั้นมีค่า
    ขอเพียงว่ามีใจให้คงมั่น
    ให้รักแท้ต่อสู้..สิ่งขวางกั้น
    ให้สองเรา..มีรักนั้นที่มั่นคง
    ......................................
    ความรักเป็นสิ่งสวยงาม
    ขอให้รักษาไว้ให้ดีนะค่ะ..เป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • Robert TingNongNoi

    9 กันยายน 2547 12:48 น. - comment id 327652

     
    ไพเราะมากครับ  ๚ะ๛
    
    size> 
  • เพียง

    14 กันยายน 2547 14:14 น. - comment id 331156

    เพราะครับ
    เพียงแต่อยากให้เกิด จุดเด่นของบทกวีขึ้นมา
    ให้สมกับชื่อ ณ ที่นี่ ก็จะงดงามทางทด้านความหมายยิ่งขึ้น
    
    อย่างไรก็ตาม คุณแต่งได้เพราะมากครับ
  • a rose

    2 สิงหาคม 2549 17:53 น. - comment id 414694

    41.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน