บริสุทธิ์คือหญิงไทย

นกตะวัน


เป็นหญิงไทยใช่ง่ายสบายนัก
ควรรู้จักเจียมตนอดทนเสมอ
คบผู้ชายรายใดใคร่อยากเจอ
อย่าพลั้งเผลอเพลินใจใฝ่กามา 
ด้วยคุณค่านารีงามตามธรรมเนียม
ต้องเต็มเปี่ยมบริสุทธิ์ผ่องผุดหนา
มิเคยพล่านผ่านชายทอดกายมา
จวบเวลาออกเรือนอย่าเชือนแช
หยุดตามอย่างข้างฝรั่งมังค่าเสีย
เลิกเป็นเมียมั่วผู้ชายน่าอายแส่
หากทำชั่วมั่วกามเลวทรามแท้
รักเพศแม่เรื่อยไปในครรลอง
ทั้งความงามหวามไหวฤทัยมี
สวยเต็มที่ทั่วใจใฝ่สนอง
พูดจาเพราะเสนาะใสในทำนอง
อย่าได้หมองหม่นจิตคิดกลกาม
8 กันยายน 2547				
comments powered by Disqus
  • เพราะรัก

    8 กันยายน 2547 20:24 น. - comment id 327200

    แวะมาทักทายทายค่ะเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งค่ะพี่
    เป็นหญิงไทยต้องรักงวนสวงนตัวค่ะแต่งออกมาได้ดีเยี่ยมเลยค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 กันยายน 2547 20:42 น. - comment id 327222

    เป็นผู้หญิงต้องยิ่งในศักดิ์ศรี
    เพราะพลาดท่าเสียทีมีแต่ช้ำ
    หากจะทำสิ่งใดให้คิดนำ
    อย่างถลำเพียงอารมณ์จมราคี
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • มัดหมี่ค่ะ

    9 กันยายน 2547 08:30 น. - comment id 327442

    กลอนเพราะมากค่ะพี่ที
    
    
    เกิดเป็นหญิง มีสิ่ง ต้องสงวน
    เนื้อตัวนวล ควรรัก สมศักดิ์ศรี
    เก็บกายใจ ไว้ก่อน เป็นสิ่งดี
    มอบคนที่ รักจริง เขาภูมิใจ
    
    
  • ลี่...ชวนมาเยือน

    9 กันยายน 2547 13:10 น. - comment id 327691

    มาสนับสนุนด้วยอย่างยิ่งค่ะ
    ..........................................
    ลี่...ผู้มาเยือน
    .

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน