ฮวงจุ้ย..เย็นน้ำ -ลม ไทย ขึ้นฮวงจุ้ยตำรับฉันจะพันผูก นับเป็นลูกแม่จะสอนกลอนทั้งหลาย อยากจะให้ทุกคนสุขไม่ทุกข์กาย อยู่ด้วยกันไม่วุ่นวายสบายอุรา ๚.....* ๏ บ้านของเรา เราอยู่ให้ร่มเย็น....* โปรยทรายเล่นจะรู้ทางลมขวางหน้า ลมทางไหน หันหน้าไป...ปะนัยน์ตา นั่นแหละค่า..อยู่ร่มเย็น เป็นสุขจริง ๚ ๏ วันนี้เทลงให้หมดทุกบทกล แก้มงคลตื่นข่าวเจ้าผีสิง แก้ทิศลมทิศวางทางประวิง แก้ฮวงจุ้ยแก้ให้จริงนะเพื่อนไทย ๚ะ๛- ทิกิ_tiki ฮวงจุ้ย..เย็นน้ำ -ลม ไทย ๑๘:๓๐ นาฬิกา เพลาโพล้เพล้ แรม ๙ ค่ำ เดือน ๙ สยาม ราชอาณาจักรไทย พระพุธ ๘ กันยายน พุทธศักราช ๒๕๔๗ September 8th,2004 สยาม ราชอาณาจักรไทย Siam, The Kingdom of Thailand. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติ พุทธศักราช ๒๕๓๗ Copy rights All rights reserved. ทิกิ_tiki ฮวงจุ้ย..เย็นน้ำ -ลม ไทย
8 กันยายน 2547 20:03 น. - comment id 327187
สงสัยบ้านเมกคงฮวงจุ๊ยไม่ดีมั้งครับพี่ มีแฟนกับเขาทีไร ทำไมต้องจากกันทุกที เฮ้อ สงสัยเมกต้องปรับปรุงภูมิทัศน์บ้านใหม่ซะแล้วครับ ยังงี้ เมื่อไหร่จะได้อุ้มลูกที ฮิๆๆๆๆ ห่วงเรื่องนี้อ่ะครับพี่ จิ๊จิ๊ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ผู้ชายอารมณ์ดี +-*-+-*-+ +-*-+-*-+
8 กันยายน 2547 20:19 น. - comment id 327196
ชอบจริงๆ เพลาโพล้เพล้ ^-^
8 กันยายน 2547 21:47 น. - comment id 327261
กลอนน่ารักดีค่ะ
8 กันยายน 2547 21:59 น. - comment id 327269
:-)
9 กันยายน 2547 01:26 น. - comment id 327350
สงสัยบ้านเมกคงฮวงจุ๊ยไม่ดีมั้งครับพี่ มีแฟนกับเขาทีไร ทำไมต้องจากกันทุกที เฮ้อ สงสัยเมกต้องปรับปรุงภูมิทัศน์บ้านใหม่ซะแล้วครับ ยังงี้ เมื่อไหร่จะได้อุ้มลูกที ฮิๆๆๆๆ ห่วงเรื่องนี้อ่ะครับพี่ จิ๊จิ๊ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ผู้ชายอารมณ์ดี +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ จาก : รหัสสมาชิก : 7555 - เมกกะ รหัส - วัน เวลา : 333459 - 08 ก.ย. 47 - 20:03 สงสัยพี่เมกกะ จะอารมณ์ดีกะเขาไปหมด มังคะ น้องเขาคงว่า เอพี่แจกลมทั่วเมืองคงไม่ได้รักน้องจริงมั้งมากกว่า
9 กันยายน 2547 01:28 น. - comment id 327352
ชอบจริงๆ เพลาโพล้เพล้ ^-^ จาก : รหัสสมาชิก : 9532 - extreme life รหัส - วัน เวลา : 333469 - 08 ก.ย. 47 - 20:19 เพลานี้ส่วนใหญ่ลมจะสงบ ดูทิศทางลมก็ควรดูเช้าๆ สายๆ บ่ายๆ ส่วนเย็นมากเกินไป ก็จะเจอลมทะเลตึงตังเอาบ่อยๆ อิอิ ค่ะ เพลาโพล้เพล้ ไม่ดูทางลมกัน หรอกค่ะ ดูทางน้ำขึ้นดีกว่า
9 กันยายน 2547 01:29 น. - comment id 327353
กลอนน่ารักดีค่ะ จาก : รหัสสมาชิก : 4521 - ผู้หญิงไร้เงา รหัส - วัน เวลา : 333534 - 08 ก.ย. 47 - 21:47 ขอบคุณค่ะคุณผู้หญิงไร้เงา อันที่จริง กลอนนี้ย้าว ยาว แต่เอามาลงแค่นี้ เพราะมันจะ สาระจัดมากเกินไป น้องๆเขารับ กันมิค่อยจะได้ ค่ะอิอิ
9 กันยายน 2547 01:30 น. - comment id 327354
:-) จาก : รหัสสมาชิก : 4084 - ..สีน้ำฟ้า.. รหัส - วัน เวลา : 333542 - 08 ก.ย. 47 - 21:59 แจมขอบคุณมากค่ะที่มาเยือน
9 กันยายน 2547 13:12 น. - comment id 327693
เห็นด้วยไม่เคยขัดกับความเชื่อส่วนบุคคล ๚ะ๛ size>
9 กันยายน 2547 13:46 น. - comment id 327727
เห็นด้วยไม่เคยขัดกับความเชื่อส่วนบุคคล ๚ะ๛ : 8650 - Robert TingNongNoi : 333977 - 09 ก.ย. 47 - 13:12 ในฉบับยาวจะ มีเรื่องราวมากกว่านี้ ไว้นำไปเขียนในหนังสือ เล่มสองจะดีกว่าค่ะ เขียนที่นี่ก็เท่านั้นเอง