รินฝัน

ปลายพู่กันสีม่วง

หลับตาฝันถึงฉันบ้างจะว่างไหม
หรือว่าเธอมีใครให้ใฝ่ฝัน
ขอได้ไหมขอปีละหนึ่งวัน
ที่เธอมีคำว่าฉันในหัวใจ
      หลับตาฝันถึงฉันบ้างว่างหรือเปล่า
อย่าให้ฉันนั่งเหงานํ้าตาไหล
ห่วงฉันทีนะเธอช่วยห่วงใย
สงสารฉันหน่อยเป็นไรได้ไหมเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 กันยายน 2547 21:52 น. - comment id 327266

    หลับตาลงก็เห็นเธอเสมอนะ
    แล้วเธอหละฝันเห็นฉันนั้นหรือเปล่า
    แต่สำหรับตัวฉันฝันเป็นเงา
    มีแต่เธอคอยเฝ้าตามดูแล
    
    *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • ..สีน้ำฟ้า..

    8 กันยายน 2547 22:20 น. - comment id 327289

    ไม่เคยหลับตาฝันถึงเธอ
    ไม่เคยเผลอเลยสักหน
    หากแต่เธอฝังรากลึกในกมล
    ที่เปี่ยมล้นไปด้วยความรัก
    
    ไม่เคยหลับตาฝันถึง
    หากแต่ซึ้งทุกเวลาที่ว่าง
    
    แวะมาทักทายค่ะ
  • Robert TingNongNoi

    9 กันยายน 2547 13:17 น. - comment id 327697

     
    ขอใ้ห้ฝันเป็นจริง      ตามที่กลอน
    งานๆพึงได้ค่ากำเหน็ดครับ  ๚ะ๛
    
    size> 
  • Robert TingNongNoi

    9 กันยายน 2547 13:17 น. - comment id 327701

     
    ขอใ้ห้ฝันเป็นจริง      ตามที่กลอน
    งานๆพึงได้ค่ากำเหน็ดครับ  ๚ะ๛
    
    size> 

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน