...ปลายเส้นทางของชีวิตจุดมุ่งหมาย ประตูชัยของทุกคนที่ใฝ่ถึง วิมานรักสรวงสวรรค์ชั้นดาวดึงษ์ ประตูซึ่งทุกคนหวังและตั้งใจ ...แต่จะมีสักกี่คนได้พานพบ เส้นทางฝันบรรจบทุกคนได้ ต่างคนต่างวาระต่างก้าวไป สิ่งหวังไว้แต่ละคนแตกต่างกัน ...พรหมลิขิตขีดเขียนท่านกำหนด ทางเลี้ยวลดขรุขระก้าวหาฝัน ต่างมุ่งหน้าแก่งแย่งช่วงชิงกัน ต่างลืมปันน้ำใจเพื่อนร่วมทาง ...แต่จะมีสักกี่คนที่คิดได้ ว่าสุดท้ายปลายทางที่กีดขวาง ไม่มีใครหลุดพ้นควรปล่อยวาง สุดท้ายร่างเหลือเพียงแค่ผงธุลี
8 กันยายน 2547 12:49 น. - comment id 326902
เป็นกำลังใจให้นะคะ
8 กันยายน 2547 12:54 น. - comment id 326906
เขียนดีจังค่ะ
8 กันยายน 2547 13:15 น. - comment id 326926
เขียนได้ดีครับ ชีวิตหลังความตายไม่มี ใครเลี่ยงพ้น คนคงไม่สนใจมันครับ แต่ ชีวิตตอนเป็นมันแสนลำเค็ญลำบาก ทุก คนปราถนาอยากอยู่สบายนะครับ ๚ะ๛ size>
8 กันยายน 2547 13:52 น. - comment id 326950
ถูกต้องนะคร้าบบบบบบบบบบบบบ.... ทั้งเรื่องชีวิตรัก..การทำงาน..ทรัพย์สมบัติ.. ปวดหัวสร้างกันมาแทบแย่.. สุดท้าย..ก้อไม่มีรัยเป็นของเราจริงจริงซักอย่างอ่ะค่ะ.. เห็นด้วยอย่างยิ่งเลยค่ะ
8 กันยายน 2547 13:54 น. - comment id 326951
ปลายทางของฉันอยู่ตรงไหนยังไม่รู้ ก็จะลองเดินไปดูตามใจหวัง อยากให้เธออยู่เป็นเพื่อนข้างๆจัง อยากนั่งฟังกำลังใจจากคนดี //**แวะมาทักทายอีกเน้อ
8 กันยายน 2547 20:56 น. - comment id 327233
เย้ๆๆ ปลงแล้วๆ ^-^