ตื่นหรือยังเป็นไงในเช้านี้ ห่วงคนดีสบายดีอยู่ใช่ไหม ถามเพราะรักเป็นห่วงยิ่งกว่าใคร เหนื่อยบ้างไหมการงานที่เธอทำ หากจะล้มฉันจะขอฉุดมือสู้ เธอหดหู่ฉันจะทำให้เธอขำ เธอร้องไห้พายแพ้หรือเจ็บช้ำ ฉันจะทำให้เธอยิ้มออกมา
8 กันยายน 2547 11:54 น. - comment id 326860
ฝากไว้ด้วยน่ะครับผม
8 กันยายน 2547 12:56 น. - comment id 326910
เขียนกลอนด้วยภาษาที่อบอุ่นมากๆเลยครับ ๚ะ๛ size>
8 กันยายน 2547 13:50 น. - comment id 326945
ขอเป็นกำลังใจให้ในการแต่กลอนครับผม ผมติดตามพี่มานายแล้วอยากรู้จักพี่ว่าพี่เป็นใคร จะว่าอะไรไหมถ้าผมจะพี่ว่า ผมรักพี่...
15 กันยายน 2547 11:43 น. - comment id 331841
น่าอิจฉาเค้าจังมีคนห่วง คอยเฝ้าหวงห่วงใยไม่ห่างหาย คอยดูแลหัวใจให้เค้าไม่เดียวดาย อิจฉาใครเค้าคนนั้นซะจริงๆ..