สรุปเรื่องราวคงเพราะเธอฉัน เดินทางสวนกันในวันโลกเหงา จึงใช้ เธอ ฉัน รวมกันเป็น เรา ห้องใจว่างเปล่าดูมีชีวา ดังห้องเปลือยโล่งไร้เฟอร์นิเจอร์ แต่พอมีเธอมีฉัน...มีค่า หลับนอนซุกกายอยู่ในสายตา เพลงรักช้าช้ากล่อมลัลลาบาย ความลับที่ซ่อนในซอกความรัก นานช้าก็ชักจะชัดแววฉาย ห้องเดิมคนเดียวโดดเดี่ยวเดียวดาย ดูเหมือนความหมายฉันมอดมืดมน ระบายความปวดในความว่างเปล่า อาจไม่ถึงเศร้าแต่ฉันสับสน เธอพบอีกคนทิ้งคนทั้งคน เริ่มไร้ตัวตนทั้งฉันและเธอ แปลนห้องรักเราดีไซน์เปล่าว่าง ดูโล่งดูร้างไร้เฟอร์นิเจอร์ เพียงเดินสวนกันในวันเบลอเบลอ ก็ฝันละเมอจนมีน้ำตา
8 กันยายน 2547 12:12 น. - comment id 326872
ความรักเป็นเพียงปรารถนาที่แปลกหน้า เหมือนกับวันวานที่ผ่านพ้นไป ***แวะมาทักทายครับ
8 กันยายน 2547 12:56 น. - comment id 326908
สร้างจินตนาการได้ดีามากครับ ๚ะ๛ size>
10 กันยายน 2547 04:40 น. - comment id 328090
สิ่งสำคัญคือเธอกับฉัน สิ่งสำคัญหาใช่สถานที่ ความรัก ความอบอุ่น กรุ่นหวานที่มี เพราะเธอและฉันนี้อยู่ร่วมกัน