อาจไม่ใช่คนที่ดีที่สุด รักอาจไม่เท่ามหาสมุทร...ที่ใครๆเปรียบไว้ ไม่เท่าแผ่นฟ้า...เหมือนสัญญาของใครต่อใคร ไม่เท่าสายน้ำที่กว้างไกล..ไม่มีอะไรจะให้เธอ ไม่ได้บอกว่ารักหลายๆครั้ง บางครั้งก็ยัง.........ดูไม่เอาไหนเสมอ พูดไม่ค่อยเก่งติดๆขัด....บอกไม่ชัดว่ารักเธอ ตื่นเต้นเมื่อได้เจอ..เลยบอกรักเธอไม่ชัดเจน
8 กันยายน 2547 12:40 น. - comment id 326897
อยากรู้จักคนที่ลงนามปากาว่า zilver จังสงสัยจะโรแมนติกมากนะเนี่ยะ อยากรู้จักจังติต่อเมล์ได้ที่ hima_natt@chaiyo.com อยากรู้จักจริงๆนะจ๊ะ
8 กันยายน 2547 14:50 น. - comment id 326981
เอาน่า.... ลดความตื่นเต้นหน่อยเดี๋ยวก็ดีเอง เอาใจช่วยเน้อ.... ^___________^
9 กันยายน 2547 12:34 น. - comment id 327629
อย่าตื่นเต้นนักนะคะ เดี๋ยวคนฟังจะไม่รู้เรื่อง อิ อิ แวะมาแซวค่ะ ฉันอาจยังกลัวอยู่ ไม่รู้จะพูดอย่างไรแน่ ฉันกลัวเธอเป็นแน่แท้ กลัวเธอเปลี่ยนแปรไปไง...
17 กันยายน 2547 16:27 น. - comment id 333300
ไม่ใช่ไม่เชื่อว่าคุณรัก เสียงหัวใจที่เต้นหนักสัมผัสได้ อย่ากังวลแค่คำพูดที่ออกไป เพราะฉันเชื่อในหัวใจที่คุณมี
21 กันยายน 2547 13:42 น. - comment id 335286
บอกเขาไปหรือยังค่ะ พยายามเข้านะ เขาอาจรอเราอยู่นะ เอาใจช่วยจ๊ะ ไม่ต้องเขินหรอก ดีออกการที่เรามีคนให้รัก ยังดีกว่าไม่มีใครที่ให้รัก มันทรมานนะ เวลาเองก็อยากรู้จัก zilver (ผู้ชายขี้อาย) จะเป็นกำลังใจให้อีกแรงค่ะ ไม่ต้องเท่าฟ้าก็ได้ ขอให้บอกกันสักนิด อย่าปล่อยให้เขาต้องคิด กล้าๆสักนิดลองบอกเขาดู